“Thế Giới Rộng Lớn, Đừng Đi Một Mình” chính thức tái bản

Vì sao “Thế giới rộng lớn” bạn “đừng đi một mình”?

Mình bắt đầu những chuyến đi đầu tiên năm 22 tuổi là đều một mình. Một mình đến Hong Kong, một mình đến Nhật Bản, một mình đi một tháng ở Châu Âu. Nhưng tuổi 22 là một tuổi trẻ ngông cuồng, không cần ai, không cần bạn đồng hành vì mình đã có thế giới. Nhưng khi chênh vênh ở tuổi 25, mình chợt nhận ra, mình cô đơn trên những chuyến đi, và khát khao một bờ vai tề tựa, hoặc đơn giản để có ai đó mỉm cười với mình khi nhìn thấy hoàng hôn cùng nhau. Và thế là hành trình dọc ngang đi khắp thế giới trong tâm thế cô đơn ấy ở tuổi 25 bắt đầu.

Bắt đầu bằng mùa đông lạnh giá ở Iceland, sau đó đi qua những đất nước Bắc Âu trong một mùa Tết giá lạnh xứ người, và rồi mùa đông khép lại, mình được đón mùa hạ ấm áp và đầy hy vọng. Trong hành trình đi khắp nơi một mình ấy, vô tình, ở mỗi chương truyện, lại là những người bạn đồng hành cùng mình, Những người mới quen, những người bạn cũ, hay một mối tình chớp nhoáng ở Amsterdam. Dù bắt đầu hành trình ấy một mình, nhưng chợt nhận ra mình không bao giờ cô đơn. Mình cũng muốn nhắn gửi là quyển sách Thế giới rộng lớn đừng đi một mình đã được tái bản với bìa sách mới, các bạn hãy đón đọc nhé. 

Chính thức tái bản với bìa mới

Dù có đi thêm bao nhiêu quốc gia nữa, hành trình xúc cảm mình ghi lại trong “THẾ GIỚI RỘNG LỚN ĐỪNG ĐI MỘT MÌNH” sẽ luôn là mối tình đầu đẹp đẽ và thuần khiết với từng dặm đường đi qua, từng khoảnh khắc kỳ diệu của tạo hóa và cả vài ba tâm hồn đồng điệu lướt đến thật nhanh nhưng lại khiến lồng ngực mình ấm lên như thế.

Reo lên vui sướng khi tận mắt chứng kiến vùng nông thôn Bắc Âu bao phủ bởi nền tuyết trắng xóa hay lặng người đi ở cái khoảng khắc chạm vào những chú ngựa ở miền Tây Iceland, hành trình tuổi trẻ mình mang theo một niềm đam mê cháy rực với du lịch cùng đôi chân chưa bao giờ biết mỏi. Song hành với những ngổn ngang của tuổi trưởng thành, những lắng lo đầy ắp nhưng sau cùng, mình chọn đi để nhìn ngắm thế giới rộng lớn rồi nhận ra dù là một mình hay với ai, thế giới luôn biết cách để dịu dàng ôm lấy mình.

Và hôm nay, lại reo mừng lên lần nữa khi “THẾ GIỚI RỘNG LỚN ĐỪNG ĐI MỘT MÌNH” đã chính thức tái bản với bìa sách mới. Mong rằng, những câu chuyện, những đoạn hành trình này sẽ mang tới cho mọi người một phiên bản của chính mình ở những năm tháng tuổi trẻ đẹp nhất.

Câu chuyện về bìa sách mới

Ban đầu thiết kế lại bìa, mình nghĩ phải đổi bức ảnh khác thôi. Nhưng sau đó nhìn vào hình xăm quanh cổ tay vốn là bức hình chụp ở làng Arnarstapi tại Iceland. Mình nghĩ lại: GIỮ.

Và bìa sách được đổi font cho bay bổng nhẹ nhàng như văn phong mình viết trong quyển sách này. Có sự tiêu cực ban đầu nhưng lại tràn trề hy vọng trong những chương sau, vì những chuyến đi như tiếp thêm lửa.

Mua sách ở đâu?

Sách đang có mặt ở các nhà sách trên toàn quốc, bạn có thể mua tiện lợi qua các sàn điện tử nha! Mua ngay sách “Thế Giới Rộng Lớn, Đừng Đi Một Mình” được tặng kèm postcard & bookmark nha:

Shopee: https://shope.ee/4VFkzXkXR8

Lazada: https://s.lazada.vn/s.eHGDs?cc

Leave a comment