Mùa xuân ở New York City

“Spring time in the city…”

Vừa đi dưới những tán cây hoa anh đào tại New York mình ngân nga Wildflower and Barley của Hozier, một bài hát thật phù hợp cho khung cảnh nên thơ này.

Một New York màu hồng của xuân về

Năm nay, mình khá tiếc nuối khi không đủ thời gian đầu tháng 4 chạy qua ngắm hoa ở Hàn hay ở Nhật. Nhưng có lẽ mọi thứ đều được sắp đặt theo một cách kỳ lạ để mình được cảm nhận mùa xuân giữa lòng cao ốc nhộn nhịp của New York.

Hoa anh đào ở thành phố này không được quy hoạch thành những hàng dài khổng lồ, chúng mọc xen kẽ những cây lá phong, những cây hạt dẻ, nhưng sự nở rộ lại mạnh mẽ như sức sống của siêu đô thị này, nên đến giờ gần hết tháng 4 nhưng hoa vẫn thật đẹp.

Một nét đẹp không cần cố gắng.

Và New York City cũng không cần cố gắng để cho mình chỉ mới 2 ngày đã hoàn toàn cảm mến nơi này.

Những địa điểm đẹp để ngắm hoa anh đào ở New York

  • Roosevelt Island: một nơi thú vị khi nơi này như cù lao giữa lòng New York, từ đâ bạn có thể bắt cáp treo qua lại 2 bên thành phố, nơi đây có hàng anh đào dọc sông cho bạn thoả sức ngắm.
  • Central Park: công viên trung tâm luôn là địa điểm hoàn hảo nhất để đắm mình trong thiên nhiên, hoa anh đào ở đây nằm rải rác mọi nơi, dọc theo phía đường 5th Avenue hoặc sâu bên trong cạnh The Lake. Bạn có thể chầm chậm đi tìm kiếm hoa cho riêng mình.
  • Ngoại ô New York: trên đường từ sân bay vào trung tâm, rất nhiều hàng anh đào nở rộ, bạn có thể đi ra xa để tìm hoa.

Leave a comment